วันพุธที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

แนะนำน้ำหอมสำหรับผู้ชาย ต้องนี้เลย Moschino Forever for Men

วันนี้จะมาแนะนำ Moschino Forever for Men สำหรับคุณผู้ชาย และหนุ่มๆ ที่ต้องการน้ำหอม เพื่อใช้ในชีวิตประจำวัน หากคุณผู้ชาย และหนุ่มๆ ที่กำลังมองหาน้ำหอมที่ดูดี มีราคา ยอดนิยม แต่แอบแฝงไปด้วยความสนุกสนาน ซ่อนเร้นน่าติดตามอยู่ ไม่อยากให้คุณต้องพลาดกับน้ำหอม Moschino Forever for Men นี้ ซึ่งน้ำหอมนี้จะให้กลิ่นแบบ Aromatic-Fougere ที่จะทำให้คุณผู้ชาย และหนุ่มๆ หอมแบบสบายๆ และผ่อนคลายไปกับกลิ่นแบบอโรมา เล้าโลมดึงดูดสาวๆได้อีกด้วย

Moschino Forever for Men นี้มีเป็นเซท ได้แก่ น้ำหอม เจลอาบน้ำ และบาล์มหลังโกนหนวด จาก MOSCHINO เพื่อให้มีกลิ่นหอมเหมาะกับผู้ชายโดยเฉพาะ

ในเซทมอสชิโน ฟอร์ เอฟเวอร์ ฟอร์ เมนนี้มีทั้งหมดด้วยกัน 3 ชิ้น ได้แก่
ขวดที่ 1. Eau de toilette ขนาด 4.5 ml.
ขวดที่ 2. Refreshing bath and shower gel ขนาด 25 ml.
ขวดที่ 3. After shave balm ขนาด 25 ml.


ขวดที่ 1. Eau de toilette ขนาด 4.5 ml. เป็นน้ำหอมผู้ชายที่ออกมาประเดิมด้วยกลิ่นล่าสุดจากมอสชิโน ขอบอกว่าความหอมอันเหนือกาลเวลาซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากแฟชั่นของมอสชิโนนี้ เพื่อให้สื่อความหมายของความคลาสสิคที่มีความสง่างามและแกร่งกร้าว ให้กับผู้ชาย และหนุ่มๆ อย่างเข้มๆ สร้างความคลาสสิคร่วมสมัย ด้วยบุคลิกที่เข้มแข็งทำให้มีความเป็นชายที่เป็นต้นตำหรับและโดดเด่นและไม่มีใครเหมือน ความสดชื่นและเร้าอารมณ์จากการผสมผสานอันน่าตื่นตาตื่นใจและทันสมัยในแนว FOUGÈRE (คล้ายใบเฟิร์น) เพื่อให้เร้าอารมณ์ได้มากขึ้น ด้วยความสดชื่นจาก Kumquat (ส้มจี๊ด), Bergamot (มะกรูด) และ Star Anise เข้าสู่ใจกลางความเรียบง่ายและความอ่อนละมุนของดอก Clary Sage มาผสมผสานกับถั่วทองก้า และผสมกับพริกไทยดำ ทิ้งท้ายไว้ด้วยคาแลคเตอร์ความอบอุ่นและเย้ายวนใจของ Vetiver, Musk และ Sandalwood ให้น่าหลงไหลติดตาม

ขวดที่ 2. Refreshing bath and shower gel ขนาด 25 ml. ขวดนี้เป็นเจลอาบน้ำ เหมาะสำหรับระงับกลิ่นกลาย เป็นกลิ่นเดียวกันที่ทำให้คุณผู้ชายได้รู้สึกสดชื่น หอมติดทนนาน เมื่อใช้ทั้งเซ็ทร่วมกัน จะทำให้อาบน้ำแล้วรู้สึกสดชื่น จากการทำงาน หรือทำกิจกรรมมาทั้งวันได้

ขวดที่ 3. After shave balm ขนาด 25 ml. เป็นแบบบาล์มปลอบประโลมผิวช่วยให้หลังการโกนหนวดสำหรับคุณผู้ชาย เพื่อบรรเทาอาการระคายเคืองหลังการโกนหนวด และปรับสภาพผิวให้เนียนนุ่ม ซึมลงสู่ผิวได้เร็ว ชุ่มชื่น เปลี่ยนผิวให้นุ่มละมุนและเติมน้ำให้แก่ผิวเหมาะสำหรับผู้ชายตัวจริง ด้วย ถึงแม้ว่าขวดที่ใช้บรรจุจะดูไม่หรูหราเมื่อเทียบกับราคาซึ่งตรงข้ามกับกลิ่นที่ถือว่าทำออกมาได้ดี แต่ถ้าจะให้แนะนำน้ำหอมสำหรับผู้ชาย น้ำหอมที่เหมาะสำหรับผู้ชายแล้ว ผมต้องขอบอกว่า Moschino Forever for Men น้ำหอมสำหรับแมนๆ ตัวจริงครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น