วันศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ลูกอมกินแล้วตัวหอม เตรียมออกวางจำหน่ายแล้ว ที่สหรัฐฯ

ใครจะไปเชื่อว่านอกจาก น้ำหอม ที่ช่วยให้เราตัวหอมแล้ว เดี๋ยวนี้มี ลูกอมกินแล้วตัวหอม ผลิตออกมาจำหน่ายแล้วด้วย จะหอมขนาดไหน และกินแล้วจะเป็นอย่างไร ไปติดตามกันเลยครับ
สำนักข่าวฟ็อกซ์ รายงานว่า บริษัท เบนีโอ ซึ่งเป็นผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ด้านโภชนาการและสุขภาพของสหรัฐฯ ได้ร่วมมือกับบริษัท อัลไพ ผู้ผลิตลูกอมบัลกาเรียน ได้ร่วมกันพัฒนาลูกอมซึ่งทำให้ตัวหอม โดยพัฒนามาจากผลงานวิจัยของนักวิทยาศาสตร์ชาวญี่ปุ่น ประเทศที่ผลิตอะไรออกมาได้เหลือเชื่อจริงๆ โดยเจ้าลูกอมกินแล้วตัวหอมนี้มีชื่อว่า Deo Perfume Candy ซึ่งทางผู้ผลิตได้อธิบายว่า มีผลการศึกษาแสดงให้เห็นแล้วว่า เมื่อคุณได้ลิ้มรสสัมผัสกับการอมลูกอมดังกล่าวลงไปแล้ว น้ำมันของดอกกุหลาบที่มีกลิ่นหอมที่เป็นส่วนผสมอยู่ในลูกอมก็จะไหลซึมออกมาทางผิวหนัง ให้กลิ่นคล้ายคุณกำลังฉีดน้ำหอมกลิ่นกุหลาบมาอย่างไงอย่างงั้นเลย อยากลองแล้วใช่ไหมละ

ลูกอมกินแล้วตัวหอม ดังกล่าว ได้บรรจุ 4 เม็ดต่อ 1 ห่อ ซึ่งระยะเวลาของความหอมนั้นขึ้นอยู่กับน้ำหนักตัวของผู้รับประทานอีกด้วย โดยทีมผู้ผลิต ได้ยกตัวอย่างเอาไว้ว่า ถ้าคนที่มีน้ำหนักตัว 145 ปอนด์ (ประมาณ 66 กิโลกรัม) ได้ลิ้มลองกินลูกอมนี้เข้าไปแล้วหนึ่งห่อ หรือ 4 เม็ด จะมีกลิ่นตัวหอมนาน 6 ชั่วโมง นอกจากจะมีลูกอมน้ำหอม ที่กินแล้วตัวหอมแล้ว ที่เนเธอร์แลนด์ก็มีบริษัทที่กำลังพัฒนาผลิตภัณฑ์น้ำหอมที่สามารถกลืนได้  โดยใช้คอนเซ็ปต์เช่นเดียวกันอีกด้วย ในขณะที่ ที่ประเทศญี่ปุ่นต้นแบบไอเดียก็มีการผลิตหมากฝรั่ง โอโตโค คาโอรุ (Otoko Kaoru) ซึ่งแปลว่า กลิ่นคน เช่นกัน อดใจรอก่อนนะครับ

ในปัจจุบันนี้ ลูกอมน้ำหอม นี้มีผลิตและจำหน่ายที่ประเทศสเปน เยอรมนี จีน เกาหลี และอาร์เมเนียเรียบร้อยแล้ว และคาดว่าน่าจะวางจำหน่ายที่สหรัฐอเมริกาเร็วๆ นี้ แต่ถ้าชาวสหรัฐฯ คนไหนที่รอไม่ได้ ก็มีจำหน่ายออนไลน์ในราคาไม่แพงเพียงห่อละ 10 เหรียญดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 300 บาทเท่านั้นเอง ใครที่อยากเปลี่ยนรส อยากเปลี่ยนสไตล์ ก่อนออกจากบ้านไม่ต้องใช้น้ำหอม แต่ไปหาซื้อเป็น ลูกอมกินแล้วตัวหอม แทน น่าจะทำให้มีสเน่ห์เมื่อกิน ลูกอม ให้ตัวเองใหม่อีกด้วย

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น